วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

12:18

โปรแกรมเพิ่มความเร็วให้กับคอมพิวเตอร์ของคุณด้วยกระบวนการทำงานหลายๆอย่างของโปรแกรมเป็น อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ทางซอฟแวร์ที่จะทำให้เครื่องของคุณทำงานแบบไม่ต้องแบกรับการประมวลผลที่หนักๆอีกต่อไป เพราะตัวโปรแกรมจะมีการตัดการทำงานของโปรแกรมที่ไม่ได้ใช้งานของคอมพิวเตอร์คุณในขณะนั้นออกไป ทำให้คอมพิวเตอร์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ 
ช่วยทำความสะอาดคอมพิวเตอร์ของคุณด้วยการกำจัดไฟล์ขยะที่ไม่จำเป็นและทำให้เครื่องหนักออกไป ซ้ำยังมีโปรแกรมสแกนไวรัสในตัวช่วยป้องกันคอมพิวเตอร์ของคุณจากอันตรายที่จะเข้ามาทำลายข้อมูลในคอมพิวเตอร์ของคุณ 
อีกทั้งยังมีโหมดเล่นเกมที่บางครั้งคอมคุณอาจจะเล่นเกมที่ต้องใช้การประมวลผลหนักๆไม่ได้ คุณก็เข้าโปรแกรม Baidu PC Faster แล้วเปลี่ยนเป็นโหมดเล่นเกมส์ Baidu PC Faster จะทำการปิดโปรแกรมอื่นที่ไม่ได้ทำงานทำให้คอมพิวเตอร์ของคุณประมวลผลอยู่ที่เกมส์ของคุณเพียงอย่างเดียว ทำให้คุณเล่นเกมส์โปรดได้อย่างไหลลื่นแน่นอน
สามารถตรวจสุขภาพ PC ของคุณและรักษาได้ในทันทีโดยจะดูจากไฟล์ที่เป็นขยะ ไฟล์ที่อาจก่อให้เกิดอันตรายและไฟล์ที่ไม่จำเป็นถ้ามีมากจะทำให้สุขภาพ PC ของคุณย่ำแย่ เพียงแค่คุณคลิกที่ปุ่ม ดูแลด่วน Baidu PC Faster อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ทางด้านซอฟแวร์ตัวนี้ก็จะทำการกำจัดไฟล์เหล่านั้นออกไปทำให้สุขภาพ PC ของคุณดีเยี่ยมพร้อมที่จะใช้งานหนักๆและเล่นได้อย่างไหลลื่น ทำให้เครื่องของคุณเบาต่อการประมวลผลไปเลยทีเดียว
ปัจจุบัน Baidu PC Faster มีผู้ใช้มากถึง 40 ล้านคน เป็นโปรแกรมที่ได้รับรางวัลมาตรฐานโลก มียอดดาวน์โหลดติดทอป 10 จากเว็บให้บริการโหลดโปรแกรมชื่อดัง

ดาวน์โหลด Baidu PC Faster


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น