วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

09:14
อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ การ์ดจอ



ราคา 8,990 บาท


คุณสมบัติ
MSI All Solid Capacitor
     msi เป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์กราฟฟิกที่มีคุณภาพสุง ในการจอตัวนี้ก็ได้ใช้เทคโนโลยีของ msi เข้ามาร่วมในขั้นตอนการผลิต จึงมั่นใจได้ในเรื่องของคุณภาพที่ผู้ใช้ระดับไฮเอนด์ต่างก็ยอมรับ

Afterburner
     เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและตรวจสอบข้อมูลอยู่ตลอดเวลา โดยการร่วมมือกันพัฒนาของ MSI และ Rivatuner  ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของ VGA MSI GTX760 มากขึ้น เทคโนโลยีของ Rivatuner สามารถใช้ได้กับกราฟฟิกของ MSI ได้แทปทุกตัวเป็นการร่วมมือกันที่ดี

Live Update 5
     มีซอฟแวร์ที่จะช่วยให้การอัพเดทของคุณเป็นเรื่องง่ายโดยที่คุณไม่ต้องไปเสียเวลาไปโหลด Driver ซอฟแวร์ตัวนี้จะทำการโหลด Driver ให้คุณโดยอัตโนมัติ มีความเสี่งต่อมัลแวร์น้อย และประหยัดเวลาในการค้นหาและดาวน์โหลด
PCI Express Gen 3 Standard
     ลดอุณหภูมิขณะที่การ์ดจอกำลังทำงานด้วยความถี่สุงทำให้คุณเล่นเกมส์ได้ต่อเนื่องเป็นเวลานานไม่ต้องกังวลเรื่องความร้อน

HDMI + DVI Output
     เชื่อมต่อหน้าจอแสดงผลแบบ HD มีการใส่การเชื่อมต่อสองทางนี้เพื่อให้คุณได้สนุกเพลิดเพลินกับภาพ HD

DirectX 11
     Microsoft DirectX® 11 ทำงานร่วมกับ GPUs ให้ประสิทธฺภาพการเล่นเกมส์ในระดับสูง

NVIDIA GPU Boost 2.0
     เป็นเทคโนโลยีตัวใหม่ล่าสุดที่ช่วยดึงความสามารถของการทำงานด้านการประมวลผลภาพออกมาได้สูงสุด คุณควบคุมอุณหภูมิขิง GPU การทำโอเวอร์คล็อก และการเพิ่มฝลดแรงดันไฟฟ้าได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

NVIDIA 3D Vision Surround
     สามารถแสดงผลได้ถึง 3 หน้าจอ ทำให้เกมที่คุณเล่นมีความสมจริงมากขึ้น ด้วยการแสดงผล แบบ 3 หน้าจอทำให้เห็นทั้งด้านหน้าและรอบข้างเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมได้อย่างมาก ทำให้วิสัยทัศในการเล่นเกมเหมือนกับวิสัยทัศของเราจริงๆ

NVIDIA SLI Technology
     รองรับเกมที่กำลังจะออกภายในอนาตคเพราะได้มีการพัฒนาไว้ล่วงหน้าแล้วว่าจะมีเกมที่ต้องใช้การ์ดจอที่มีประสิทธิภาพในการประมวลผลที่สูงพอสมควร VGA MSI GTX760 จึงทำการพัฒนาเพื่อรองรับเกมในอนาคตด้วย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น