วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

08:23
อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ หูฟัง


หูฟัง CM Storm PITCH เป็นหูฟังที่ให้เสียงชัดใสและทรงพลัง ใช้ลำโพงขนาด 10 มิลลิเมตร ปรับระดับขนาดได้ 3 ระดับเพื่อให้เข้ากับหูของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี ทำให้ป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอกได้เป็นอย่างดี ตัวของหูฟังมีความแข็งแรงคงทนมีประสิทธิภาพรองรับการใช้งานที่ยาวนาน ตัวสายมีการผลิตออกมาเพื่อไม่ให้มีการงอ

คุณสมบัติ

เสียงที่ทรงพลัง
ด้วยลำโพงขนาน 10 มิลลิเมตรจะให้เสียงที่ทรงพลังและมีความชัดใสของเสียงอยู่ในนั้นด้วย รูปทรงของหูฟังออกแบบมาเป็นอย่างดีป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอกได้ดีทำให้หมดปัญหาเรื่องเสียงแทรกเข้ามาขณะใส่หูฟัง

หูฟังมีความแข็งแรง
ด้วยการใช้วัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพและแข็งแรงทนทานจึงทำให้หูฟัง CM Storm PITCH มีความทนทานและอายุการใช้งานที่ยาวนาน

ไมโครโฟนอัจฉริยะ
มีการดักจับความไกลของเสียงเพื่อกันเสียงแทรกที่จะเข้ามาในไมโครโฟนเสียงที่จะเข้าไปได้จะเป็นเสียงที่พูดในระยะใกล้เท่านั้นเป็นการตัดปัญหาเสียงแทรกได้เป็นอย่างดี

สายป้องกันการหักงอ
การใช้วัสดุที่มีคุณภาพทำให้สายป้องกันการงอและหักได้เป็นอย่างดีสายแบนป้องกันการพันกันเองของสายและทำให้ม้วนจัดเก็บให้เป็นระเบียบได้ดี

อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ตัวนี้เป็นหูฟังที่มีประสิทธิภาพในการใช้งานที่ดีเลยทีเดียวทั้งเรื่องของเสียงที่ทรงพลัง ขนาดที่ปรับให้เข้ากับหูของผู้ใช้ได้ 3 ระดับ การป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอก การป้องกันเสียงแทรกที่จะเข้าไปในไมโครโฟน และสายที่ป้องกันการหักงอได้เป็นอย่างดีง่ายต่อการเก็บรักษา

ราคา 1,290 บาท


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น