วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

09:00

อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เมาส์เล่นเกม




MOUSE RAZER NAGA 2014 - 2002495150

อุปกรณ์คอมพิวเตอร์อัปเดทล่าสุด เมาส์ RAZER NAGA 2014 ตัวนี้ได้ถูกดีไซน์และพัฒนาคุณสมบัติด้านต่างๆให้มีคุณภาพที่เหนือกว่า Naga ตัวเก่า มีเซ็นเซอร์ 4G 8200 DPI มี Micro Processor ARM 32-bit เทคโนโลยีเหล่านี้ทำให้การควบคุมเมาส์ การสั่งงานภายในส่วนต่างๆของเมาส์เป็นไปอย่างเที่ยงตรง และมีความแม่นยำมากขึ้น มีปุ่มกดด้านข้าง 12 ปุ่ม มีการตอบสนองที่รวดเร็ว ลูกเลื่อนที่เอาไว้เลื่อนขึ้นลงยังสามารถเลื่อนซ้ายขวาได้ด้วยสามารถเลื่อนได้ถึง 4 ทิศ เป็นเมาส์ในใจคอเกมเมอร์หลายๆคน อาจเป็นเมาส์ที่กุมชัยชนะไว้ในมือเลยก็ได้

ปุ่มคำสั่ง 12 ปุ่ม
การออกแบบปุ่มควบคุมแบบใหม่ง่ายต่อการใช้งานหรือกดใช้ปุ่มคีย์ลัด ทำให้มีควาสะดวกมากขึ้น ทำให้สามารถกดปุ่มได้โดยไม่ต้องมองปุ่มและสามารถเพ่งสมาธิไปที่การเล่นเกมเพียงอย่างเดียว

ล้อเมาส์ 4 ทิศ
เมาส์ตัวอื่นๆจะสามารถเลื่อได้เพียง 2 ทิศคือขึ้นบนและลงล่าง แต่ RAZER NAGA 2014 สามารถเลื่อนซ้ายขวาได้ด้วย ถือเป็นความคิดสร้างสรรค์ของนักออกแบบที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน ทำให้เกิดความสะดวกกับผู้ใช้มากขึ้นไปอีก

ออกแบบให้เข้ากับมือ
โดยใช้หลักสรีรศาสตร์ ทำให้เข้ากับมือได้อย่างแนบสนิท ถ้าเป็นเมาส์ที่ใหญ๋ไปทำให้การเคลื่อนย้ายไม่ถนัด เล็กไปก็จะทำให้ปวดมือ นักออกแบบซึ่งมองเห็นจุดตรงนี้เป็นจุดสำคัญนำเอาหลักสรีรศาสรต์เข้ามาใส่ เพื่อให้เกิดความสบายมือและไม่เป็นอันตรายหากใช้ในระยะเวลาที่นาน

ตั้งค่าเกมส์ใน MMO
สามารถปรับแต่งการตั้งแค่ได้เองแต่แต่ที่ผู้ใช้ถนัด เพื่อเพิ่มอารมณ์ในการเล่นเกมส์ของคุณ

คุณสมบัติเด่นๆ

4G Laser Sensor 
เพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมเมาส์มีความไหลลื่น ระเอียดแม่นยำมากขึ้น

ARM 32-bit processor 
ใช้ระบบการประมวลผลแบบออนบอร์ด เหมือนออนบอร์ดขนาดเล็ก ทำให้มีความเร็วในการประมวลผลมากขึ้น

ปุ่มสั่งงานตอบสนองในทันที
มีระบบการสั่งงานแบบรวดเร็วของปุ่มสั่งงาน เพียงแค่คลิ๊กที่ปุ่มระบบก็จะตอบสนองในทันทีที่คุณคลิ๊ก

ราคา 2,990 บาท





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น