วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

10:08
อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ปริ้นเตอร์


ราคา 2,990 บาท

     อุปกรณ์คอมพิมเตอร์ ปริ้นเตอร์ CANON MG3570 BLACK ปริ้นเตอร์ที่สามารถสั่งงานได้ในระยะไกลด้วยการสั่งงานผ่านระบบ wifi และ Air Print Tm เป็นปริ้นเตอร์สีระบบอิงค์เจ็ท มีความเร็วในการพิมที่รวดเร็วสามารถพิมพ์ขาวดำได้ถึง 12.2 หน้า/นาที และพิมพ์สีได้ 8.7 หน้า/นาที

คุณสมบัติ

     แอปพลิเคชั่น “PIXMA Printing Solutions” เป็นแอพลิเคชั่นที่สามารถนำข้อมูลหรือเอกสารที่อยู่        ใน สมาร์ทโฟน หรือแทปเล็ตของท่านปริ้มออกทางปริ้นเตอร์ตัวนี้ได้โดยตรงโดยที่ไม่ต้องนำข้อมูลหรือไฟล์เอกสารไปลงไว้ในคอมพิวเตอร์ก่อน จึงทำให้สะดวกสะบายและประหยัดเวลาได้ในระดับหนึ่ง ซึ่งแอพพลิเคชั่นนี้มัทังบน IOS และ Android เพราะทุกวันนี้สมาร์ทโฟนและแทปเล็ตมีบทบาทต่อชีวิตประจำวันของผู้ใช้มากพอๆกับการใช้คอมพิวเตอร์ CANON MG3570 BLACK จึงทำการนำแอพลิเคชั่น PIXMA Printing Solutions มาใส่ไว้ในปริ้นเตอร์ตัวนี้ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและตอบสนองการใช้งานของผู้ใช้ได้ดี

     ระบบ LAN แบบไร้สาย (Wireless LAN) เป็นระบบที่จะสั่งพิมพ์ผ่านระบบไร้สาย

     My Image Garden
     โปรแกรมอัตโนมัติใช้ในการสร้างภาพตัดแปะและปฏิทิน เช่นการนำรูปในคอมพิวเตอร์ของคุณมาสร้างเป็นปฏิทินหรือภาพตัดแปะที่สวยงามด้วยโปรแกรมอัตโนมัติตัวนี้

     AirPrint
     พิมเอกสารต่างๆ รูปภาพ ไฟล์ข้อมูล หรือภาพที่อยู่บนหน้าจอ ณ ขณะนั้นผ่านระบบอินเตอร์เน็ต โดยที่ไม่ต้องติดตั้งอุปกรณ์เสริมเข้ากับคอมพิวเตอร์ รองรับอุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ IOS เท่านั้น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น