วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2556

10:54
อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ หูฟัง


ราคา 1,890 บาท

     อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ หูฟัง HEADPHONE Steelseries FLUX IN-EAR เป็นหูฟังแบบยัดใส่ในหูที่ป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอกได้เป็นอย่างดี มีซีลิโคนให้เลือกเปลี่ยนได้ 3 ขนาดเพื่อให้เข้ากับรูปทรงของหูคุณได้เป็นอย่างดีทำให้รู้สึกว่าไม่หลวมเกินไป หรือไม่แน่นเกินไปด้วยซีลิโคนที่มากับหูฟัง ทั้ง 3 ขนาดให้เลือกเปลี่ยน

คุณสมบัติ
- ลำโพงขนาด 6 มิลลิเมตร ให้เสียงที่ทรงพลังทำให้ได้สัมผัสถึงพลังเสียงชั้นยอด
- ป้องกันเสียงจากภายนอกได้เป็นอย่างดีเพราะเป็นหูฟังแบบอินเอียร์ ยัดใส่เข้าไปในหูโดยตรงจะป้องกันเสียงได้ดีกว่าหูฟังแบบครอบ
- ใช้งานสบายเพราะเลือกปรับได้ 3 ขนาดให้เข้ากับรูปทรงและขนาดของหูคุณ ทำให้ไม่รู้สึกเจ็บเมื่อใช้เป็นเวลานาน
- ลดการพันของสายด้วยการใช้สายแบบแบน
- ใช้ได้กับอุปกรณ์ทั่วไปเช่น พีซี สมาร์ทโฟน แทปเลตแต่ไม่สามารถใช้ไมกับพีซีได้
- มีไมโคโฟนในตัว และแผงควมคุมที่สายเพื่อควมคุมการเพิ่มเสียงลดเสียง และปุ่มรับสาย


     HEADPHONE Steelseries FLUX IN-EAR ตัวนี้ออกแบบมาสำหรับการเล่นเกมและความบันเทิงด้วยการพกพาที่สะดวก และสามารถปับเปลี่ยนขนาดได้ถึง 3 ขนาด จึงทำให้ปรับเปลี่ยนขนาดของหูฟังให้เข้ากับใบหูของคุณได้เป็นอย่างดี
     ลำโพงขนาด 6 มิลลิเมตรที่มีขนดเล็กกว่าลำโพงอินเอียร์แบบทั่วไปแต่ให้พลังเสียงที่ทรงพลังมากกว่าด้วยการใช้เทคโนโลยีของ SteelSeries  ให้เสียงทุ้มต่ำที่ทรงพลังด้วยระบบ BASS WITHOUT COMPROMISE ทำให้ไม่เกิดการผิดเพี้ยนของเสียงเลย สายหูแบนช่วยลดกันพันกันของสาย โดยหูฟังที่มีสายกลมจะเจอกับปัญหาการพันกันบ่อยมากเป็นปัญหาใหญ่ในการจัดเก็บหูฟัง หูฟัง HEADPHONE Steelseries FLUX IN-EAR จึงออกแบบสายให้มีลักษณะแบบเพื่อง่ายต่อการจัดเก็บและพกะา
     แจ็คขนาด 3.5 มิลลิเมตร สามารถเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนและแทปเล็ตเพื่อการสนทนาที่สะดวกขึ้น และยังสามารถเชื่อมต่อเข้ากับ พีซี และ Mac ด้วยการใช้หัวต่อเพียงตัวเดียว ซีลิโคน 3 ขนาดปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของผู้ใช้เพื่อประโยชน์สูงสุด
   



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น