วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2556

09:11
อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ คีย์บอร์ด


ราคา 4,390 บาท

การแนะนำ
     เกมเมอร์คนไหน ที่กำลังมองหาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ต่อพ่วงที่ดีและเหมาะสำหรับคุณ ทั้งความเม่นยำ ความทนทานและความสวยงาม แป้นพิมพ์เป็นสิ่งสำคัญที่จะได้ควบคุมของการเคลื่อนไหวของคุณในการเล่นเกม FPS และทุกประเภทการเล่นเกมอื่นๆ Steelseries มีชื่อเสียงในการเป็นแบรนด์ของการเล่นเกมโดยเฉพาะที่มีหลายทีมที่เล่นเกมเมอร์มืออาชีพโดยใช้คีย์บอร์ตัวนี้ในการแข่งขัน


     แป้นพิมพ์เล่นเกม Steelseries 6Gv2 ซึ่งใช้คีย์กลที่จะให้ผู้ใช้ที่มีการตอบสนองที่แม่นยำที่สุด ตอนนี้วิธีการเล่นที่ไม่ว่าเมื่อเทียบกับคีย์บอร์ดทั่วไปถือว่าโดดเด่นในเรื่องของกลไกกว่ามาก กลไกที่ติดตั้งอยู่ด้านล่างปุ่มใช้สปริงสแตนเลสที่จะลงทะเบียนคีย์ซึ่งแตกต่างจากซิลิโคน ช่องว่างภายในพลาสติกใช้กับคีย์บอร์ดกระแสหลักมากขึ้น ที่สำคัญมีการเดินทางประมาณ 4mm ทำให้การติดต่อมีเวลาในการตีกลับ 5msec การตอบสนองของปุ่มบนแป้นพิมพ์นี้เป็นปรากฏการณ์ใหม่


เกมเมอร์มืออาชีพที่ได้มีการทดลงใช้แล้วต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า Steelseries 6Gv2 เป็นคีย์บอร์ดสำหรับเกมเมอร์จริงๆ ได้มีการทดสอบกับเกมหลายๆเกมเช่น เคาน์เตอร์ Strike, Left 4 Dead 2, และ Battlefield Bad Company 2 เป็นเกมที่ต้องใช้คีย์หลายคีย์ในการควบคุมการเคลื่อนไหวของตัวละคร

การออกแบบ การผลิต และความสะดวกสบายในการใช้งาน


     หลังจากที่คุณแกะมันออกมาจากกล่องความรู้สึกแรกที่คุณจะได้รัคือความมั่นคงของตัวคีย์บอร์ดที่มีความแข็งแรง ซึ่งภายในจะประกอบไปด้วยทำให้เพิ่มน้ำหนัก แน่นอนความรู้สึกเช่นนี้เป็นผลิตภัณฑ์การเล่นเกมอย่างจริงจังและไม่ได้เป็นเพียงชิ้นส่วนของพลาสติก ผมว่านี่มีประโยชน์ในกรณีที่คุณเกิดความโกรธคณอาจจะกระทำกับแป้นพิมพ์ตัวนี้อย่างรุนแรง แต่มันมีความทนทานได้เป็นอย่างนี้คุณจึงไม่ต้องห่วงในเรื่องนี้เลย 

     คีย์และตัวแป้นด้านนอกเคลือบอย่างดี สีดำและรูปลักษณ์โดยรวมของผลิตภัณฑ์จะดูเรียบง่ายมาก ผมคิดว่าสำหรับผู้ที่ชอบความเรียบง่ายและไม่สนใจเกี่ยวกับแสงฉากหลังแฟนซี แป้นพิมพ์ Steelseries 6Gv2 นี้เป็นหนึ่งในแป้นพิมพ์ที่จะต้องพิจารณา 

     กุญแจสำคัญในหน้าต่างด้านซ้ายได้ถูกแทนที่ด้วยปุ่มฟังก์ชั่น Steelseries เหตุผลที่ต้องทำอย่างนี้มีอยู่สองประการคือ 
1 เพื่อหลีกเลี่ยงการรบกวนจากอุบัติเหตุในระหว่างการเล่นเกมและ 
2 จะทำหน้าที่เป็นปุ่มฟังก์ชั่นสำหรับคีย์สื่อด้านบน 


ประสบการณ์การเล่นเกม
     แป้นพิมพ์นี้ป้องกันการ ghosting ได้ดีมาก ช่วยให้ใช้คีย์ทั้งหมดบนแป้นพิมพ์พร้อมกันได้ เฉพาะเมื่อใช้PS / 2 อะแดปเตอร์รวม นอกจากนี้เป็นที่ ดี สำหรับการเคลื่อนย้ายตัวละครในหลายทิศทาง ในขณะที่ คุกเข่า และกระโดด ขว้าง ระเบิด ในขณะที่เปิด ไฟฉายของคุณ และโหลดได้ในเวลาเดียวกัน
     รับประกันได้เลยว่า เกมเมอร์จะต้องประทับใจกับคีย์บอร์ด Steelseries 6Gv2 นี้ ต้องบอกว่าการที่แป้นพิมพ์ตัวนี้ไม่มีแสงไฟอาจไม่ตรงกับความต้องการของใครบางคน แต่มันเป็นคีย์บอร์ดที่มีประสิทธิภาพในการเล่นเกมเป็นอย่างมาก เป็นอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับความสุขของการเล่นเกมอย่างแท้จริงกับคีย์บอร์ด Steelseries 6Gv2 ตัวนี้
     

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น